Logo thương hiệu là biểu tượng, ký hiệu đại diện cho một thương hiệu hoặc một công ty. Nó là một phần quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu (branding) và có chức năng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Logo thường được sử dụng trên các sản phẩm, trang web, tài liệu quảng cáo và trang trí bên ngoài của các cơ sở kinh doanh.
Xem chi tiếtThị trường in ấn Hà Nội khá sôi động với hàng trăm công ty hoạt động, tuy nhiên để chọn lựa cho mình những đơn vị uy tín, chúng tôi xin giới thiệu top 10 công ty in ấn uy tín hàng đầu Hà Nôi
Xem chi tiếtThị trường in ấn Hà Nội khá sôi động với hàng trăm công ty hoạt động, tuy nhiên để chọn lựa cho mình những đơn vị uy tín, chúng tôi xin giới thiệu top 10 công ty in ấn uy tín hàng đầu Hà Nôi
Xem chi tiếtVượt xa ngoài chức năng là Hộp trung thu thông thường, Hộp trung thu cao cấp thực sự sẽ là những tác phẩm NGHỆ THUẬT được truyền tải để kể nên một câu chuyện Thú vị ...
Xem chi tiếtNăm 1976, ông Djemukhatze một nhà nghiên cứu thuộc Hàn lâm Viện Khoa học Liên Xô (cũ) đã đến nghiên cứu vùng trà cổ thụ tại Việt Nam trong hai năm liền bằng phương pháp sinh hóa thực vật. Ông đã tìm ra những vết tích cây và lá trà hóa thạch từ thời đồ đá ở vùng đất tổ Hùng Vương- Phú Thọ. Cùng VIET LOGOS tìm hiểu NGUỒN GỐC CỦA CÂY TRÀ
Xem chi tiếtVượt xa ngoài chức năng là Hộp trung thu thông thường, Hộp trung thu cao cấp thực sự sẽ là những tác phẩm NGHỆ THUẬT được truyền tải để kể nên một câu chuyện Thú vị ...
Xem chi tiếtVượt xa ngoài chức năng là Hộp trung thu thông thường, Hộp trung thu cao cấp thực sự sẽ là những tác phẩm NGHỆ THUẬT được truyền tải để kể nên một câu chuyện Thú vị ...
Xem chi tiết