Logo thương hiệu là biểu tượng, ký hiệu đại diện cho một thương hiệu hoặc một công ty. Nó là một phần quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu (branding) và có chức năng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Logo thường được sử dụng trên các sản phẩm, trang web, tài liệu quảng cáo và trang trí bên ngoài của các cơ sở kinh doanh.
Xem chi tiếtNăm 1976, ông Djemukhatze một nhà nghiên cứu thuộc Hàn lâm Viện Khoa học Liên Xô (cũ) đã đến nghiên cứu vùng trà cổ thụ tại Việt Nam trong hai năm liền bằng phương pháp sinh hóa thực vật. Ông đã tìm ra những vết tích cây và lá trà hóa thạch từ thời đồ đá ở vùng đất tổ Hùng Vương- Phú Thọ. Cùng VIET LOGOS tìm hiểu NGUỒN GỐC CỦA CÂY TRÀ
Xem chi tiết